วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

แนะนำตัวและที่มาของชื่อบล็อก

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ นางสาว ยุวดี หิรัญวัฒนะ ชื่อเล่น อิม ค่ะ
อยู่ชั้นม.5/6 เรียนสายอังกฤษ-ฝรั่งเศส
ที่มาของชื่อบล็อกนี้นะค่ะ เกิดขึ้นจากความชอบส่วนตัวของดิฉันค่ะ
ดิฉันชอบสีฟ้า-ขาวมากค่ะเพราะเป็นสีที่มองแล้วรู้สึกสบายตา
และเป็นสีที่มีความหมายดี ซึ่งสีฟ้านั้นจะสื่อถึงความอ่อนน้อม ถ่อมตัว
และยังมีความเข้มแข็งอยู่ในตัวด้วยค่ะ
ส่วนสีขาวนะค่ะ ก้อจะแสดงถึงความบริสุทธิ สดใสค่ะ
แล้วเหตุที่ตั้งเป็นกุหลาบบขาวกับท้องฟ้าสีฟ้านะค่ะ
ก้อคือ ส่วนตัวเนี่ย เป็นคนชอบดอกกุหลาบสีขาวเพราะสื่อถึงความรักที่บริสุทธิ
ส่วนท้องฟ้าสีฟ้าเนี่ย ก้อคือเวลาที่เรามองขึ้นไปบนท้องฟ้าแล้วเห็นท้องฟ้าที่ปลอดโปร่ง
เป็นสีฟ้าใสมีก้อนเมฆลอยไปมาเต็มไปหมดน่ะ มันทำให้เรารู้สึกสดชื่น สดใส สวยงาม
มองแล้วสบายตา ทุกคนว่าจริงไหม?ค่ะ
และนี้แหละค่ะคือที่มาของชื่อบล็อกของอิมค่ะ
:))

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น